Total Pageviews

Wednesday 30 August 2023

मज भेटुनी जा हो दत्तसख्या अवधूता


मज भेटुनी जा हो दत्तसख्या अवधूता
मज भेटुनी जा हो दत्तसख्या अवधूता
मज भेटुनी जा हो दत्तसख्या अवधूता
 
प्रिय चरण तुमचे मला न दिसती इथे
तुम्ही भक्तास टाकुनी दत्ता गेला कुठे
विश्वात तुम्ही या दडून बैसला कुठे
परी तुम्हांस पुरते ओळखले मी आता
मज भेटुनी जा हो दत्तसख्या अवधूता
 
किती व्याकुळतेने तुम्हांस मी शोधिले
हृदयांतील प्रेम हे तव स्वरूपी अर्पिले
बाह्यातून काढून अंतरांत मन वळविले
का उगाच असली सत्व परिक्षा घेता
मज भेटुनी जा हो दत्तसख्या अवधूता
 
किती सुयोग सुंदर भेटीचा मज दिला
साक्षात समोर प्रिय दत्त उभा ठाकला
ना वियोग पुन्हा तुझा घडावा मला
साष्टांग दंडवत मी दत्त चरणी वाहिला
मन  व्याकुळ झाले तव दर्शनासी परता
मज भेटूनी जा हो दत्तसख्या अवधूता
मज भेटूनी जा हो दत्तसख्या अवधूता

बुधवार , दिनांक : ३०/०८/२०२३ , ०६:००

अजय सरदेसाई ( मेघ )

No comments:

Post a Comment